Đây sẽ là tính năng được cả Apple và Samsung “theo đuổi” trong năm tới

5/5 - (100 bình chọn)

Tính năng nào sẽ xuất hiện trên flagship của Apple và Samsung trong năm tới?

iPhone và Galaxy là 2 dòng smartphone rất nỗ lực trong việc nâng cấp hệ thống camera. Hiện tại, 2 dòng điện thoại này đều đã cải thiện hiệu suất ánh sáng với các chế độ ban đêm nhằm chụp được những bức ảnh đẹp nhất trong điều kiện thiếu sáng.

11.15 tính năng apple

Tính năng quay video 4K tốc độ 60 fps thậm chí cả quay 4K HDR và ProRes cũng đã trở nên quen thuộc trên những chiếc smartphone cao cấp. Tuy nhiên, có một tính năng vẫn chưa xuất hiện trên các flagship của Samsung và Apple đó là quay video 4K ở tốc độ 120 fps. Tính năng này đòi hỏi vi xử lý mạnh mẽ hơn. Mặc dù vậy, nó vẫn hoàn toàn khả thi vì thực tế đã có sản phẩm trang bị tính năng này là Sony Xperia Pro I.

Hiện vẫn còn một tính năng của camera không thay đổi nhiều là quay video chuyển động chậm (slow motion). Nói cách khác, tính năng này có thể là “biên giới” tiếp theo để các nhà sản xuất điện thoại khai thác. iPhone nhiều năm nay cũng đã bị “mắc kẹt” với chế độ quay video chuyển động chậm 720p240 và 1080p120 kể từ iPhone 6s. Có lẽ đã đến lúc chúng ta cần tính năng quay video slow motion chất lượng hơn nữa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo