3 sai lầm khi mua củ sạc cho iPhone mà bạn nên biết

5/5 - (100 bình chọn)

1. Không nên mua củ sạc kém chất lượng cho iPhone

Đây là sai lầm rất phổ biến đối với nhiều bạn sử dụng iPhone. Sạc trôi nổi trên thị trường có giá từ 50 nghìn đổ lại thường có chất lượng không tốt và không được kiểm chứng.

mua-cu-sac-cho-iphone-1

Không nên mua củ sạc kém chất lượng

Chính vì thế, nhiều trường hợp sạc pin với sạc không rõ nguồn gốc sẽ dẫn đến cháy nổ vì dòng điện quá tải không có mạch kiểm soát. Vì vậy, bạn hãy mua sạc có chứng chỉ MFI hoặc sạc chính hãng để bảo vệ bản thân nhé.

2. Không mua sạc có công suất quá lớn

Sạc công suất lớn thường có giá rất cao, đồng thời với đó hiệu suất của bộ sạc này cũng rất xuất sắc. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ dùng sạc để sạc cho iPhone thì không cần mua sạc có công suất lớn.

mua-cu-sac-cho-iphone-3

Không mua sạc có công suất quá lớn

Thời điểm hiện tại, củ sạc iPhone cũng chỉ có 20W dù cho bạn có lắp sạc loại nào đi chăng nữa. Vì thế hãy lựa chọn các bộ sạc có công suất vừa tầm với điện thoại để tiết kiệm chi phí hơn nhé.

3. Không mua dây sạc nhanh

Nếu bạn đã trang bị cho mình bộ sạc công suất cao vô cùng chất lượng nhưng vẫn không sạc nhanh được rất có thể nguyên nhân ở dây sạc. iPhone chỉ kích hoạt sạc nhanh khi sử dụng cáp sạc C to Lightning.

mua-cu-sac-cho-iphone-2

Không mua dây sạc nhanh

Vì thế nếu bạn vẫn đang sử dụng dây sạc A to Lightning thì mau chóng đổi sang dây sạc C to Lightning để có thể sạc nhanh trên máy nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo