So sánh thông số kỹ thuật giữa Samsung Galaxy Z Fold3 và iPhone 13 Pro Max

5/5 - (100 bình chọn)

So sánh thông số kỹ thuật giữa Samsung Galaxy Z Fold3 và iPhone 13 Pro Max

thong-so-ki-thuat-2

Thiết kế

Samsung Galaxy Z Fold3 rõ ràng có thiết kế tiện lợi nhất vì nó có thể gập lại được, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thanh lịch, mỏng và nhỏ gọn thì bạn nên chọn iPhone 13 Pro Max. Bên cạnh sự tinh tế, iPhone 13 Pro Max khá bền với mặt sau bằng Ceramic Shield và khung thép không gỉ, cũng như chứng nhận IP68 đảm bảo khả năng chống bụi và chống nước sâu tới 6 mét. Samsung Galaxy Z Fold3 có thể gập lại và nó trở nên rất nhỏ gọn khi gấp lại, nhưng nó sẽ đem đến cảm giác dày hơn. Nó có chứng nhận IPX8, mặt sau bằng kính và khung nhôm.

thong-so-ki-thuat-5

Màn hình hiển thị

Chiếc điện thoại thú vị nhất về màn hình hiển thị đương nhiên là Samsung Galaxy Z Fold3. Máy sở hữu màn hình có thể gập lại 7.6 inch với có độ phân giải Quad HD +, cũng như tốc độ làm mới 120Hz và chứng nhận HDR10+. Màn hình hiển thị có độ chính xác màu sắc cao, trải nghiệm xem mượt mà, độ phân giải tuyệt vời và nó còn cho phép sử dụng như một máy tính bảng.

thong-so-ki-thuat-3

Hơn nữa, Samsung Galaxy Z Fold3 còn hỗ trợ bút S Pen giống như dòng Galaxy Note để viết tay và vẽ vô cùng tiện lợi. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, khi gập lại, điện thoại cho phép người dùng sử dụng màn hình thứ hai bên ngoài với kích thước 6.2 inch. Mặc dù Galaxy Z Fold3 thú vị hơn, nhưng iPhone 13 Pro Max vẫn cung cấp một trong những màn hình tốt nhất về chất lượng hình ảnh.

Thông số kỹ thuật & phần mềm

Samsung Galaxy Z Fold3 và iPhone 13 Pro Max là những điện thoại sở hữu công nghệ phần cứng hàng đầu. Thiết bị cung cấp hiệu suất cao nhất là iPhone 13 Pro Max nhờ được trang bị chip Apple A15 Bionic mạnh mẽ, chạy ở tần số tối đa 3.22 GHz. Với iPhone 13 Pro Max, bạn cũng có thể nhận được nhiều bộ nhớ trong hơn lên đến 1 TB.

thong-so-ki-thuat-4

Nhưng nhiều người cho rằng Samsung Galaxy Z Fold3 vẫn là một trong những flagship tốt nhất nhờ nền tảng di động Snapdragon 888 và RAM 12GB. Sự khác biệt giữa hiệu suất của hai điện thoại này chỉ có thể nhận thấy trong một vài trường hợp. iPhone 13 Pro Max chạy iOS 15, trong khi Samsung Galaxy Z Fold 3 dựa trên Android 11.

Camera

Về lý thuyết, có vẻ như Samsung Galaxy Z Fold3 và iPhone 13 Pro Max có bộ phận camera tương tự nhau, nhưng sự thật là chất lượng ảnh và chất lượng video do iPhone 13 Pro Max cung cấp vượt trội hơn so với Samsung Galaxy Z Fold3.

thong-so-ki-thuat-5

Dung lượng pin

iPhone 13 Pro Max có thời lượng pin nhỏ hơn Samsung Galaxy Z Fold3 do chiếc điện thoại của nhà Samsung có các thành phần và hệ điều hành với mức tiêu thụ năng lượng thấp hơn.

Giá bán

Giá khởi điểm của iPhone 13 Pro Max là $1099 (~ 24.99 triệu VNĐ) ở Mỹ. Trong khi bạn cần $1600 (~ 36.39 triệu VNĐ) để mua Samsung Galaxy Z Fold3.

Nhìn chung, Galaxy Z Fold 3 có thể cung cấp trải nghiệm đa phương tiện và năng suất cao hơn, nhưng bảng thông số kỹ thuật của iPhone 13 Pro Max lại thú vị hơn. Bạn sẽ chọn chiếc điện thoại nào trong 2 chiếc điện thoại kể trên đây?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo