Rộ thông tin Apple đang lên kế hoạch ra mắt AirPods 3 trước khi kết thúc năm 2021

5/5 - (100 bình chọn)

Apple sẽ ra mắt AirPods 3 trong năm nay

Thông tin được tiết lộ bởi DigiTimes. Theo đó AirPods thế hệ thứ ba sẽ vẫn được phát hành trước cuối năm nay. Một số nguồn tin cho rằng AirPods 3 sẽ được giới thiệu trong sự kiện California Streaming. Dù vậy, tháng trước Apple không hề đề cập đến sự xuất hiện của thiết bị này. DigiTimes tin rằng AirPods 3 sẽ phát hành trước khi bước qua năm 2022.

ra mắt AirPods 3

Một tuần trước, nguồn tin của DigiTimes cũng cho biết AirPods mới đang được sản xuất hàng loạt. rất có thể nó sẽ ra mắt trong sự kiện cùng với các mẫu MacBook mới. Theo thông lệ, Apple vẫn còn một sự kiện nữa sẽ tổ chức trong năm nay. Rất có thể đó sẽ là thời điểm chúng ta được thấy AirPods 3 trình làng.
AirPods 3 dự kiến sẽ có một sự thay đổi về thiết kế. Rò rỉ cho biết nó sẽ có phần thân ngắn hơn tương tự như AirPods Pro. Trong khi đó phần đầu được làm nhọn và nhỏ gọn. AirPods 3 nhiều khả năng sẽ được cải thiện về âm thanh cũng như các thêm các tính năng mới. Apple có thể sẽ bổ sung thêm tính năng khử tiếng ồn chủ động ANC. Nhưng tất cả vẫn chỉ là tin đồn vì vậy cùng chờ thêm một thời gian nữa nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo